Saturday, February 28, 2009

YOU


IKAW
tigierz /2002/

Ikaw, ikaw, ikaw...
Itinuring kong 'sang tunay na kaibigan,
Sa lahat ng oras aking maaasahan,
Tanging uunawa sa aking mga kahinaan,
Ay siyang makakasama magpakailan pa man.

Ikaw, ikaw, ikaw...
Itinuring kong higit pa sa kapatid,
Na tanging sa buhay ko'y walang kapalit,
Kaya't pagdurusa n'yo hatid sa puso ko'y pasakit,
Kaya naman tuwa't galak nais ko sa bawat saglit.

Ikaw, ikaw, ikaw...
Itinuring kong katangi-tanging makakasama,
Na sa t'wing kapiling ko'y bawat oras ay ligaya,
Kaya pati sa pagtulog ko'y asam ko ang umaga,
Nang sa muli, buong araw tayong magkasama.

Ikaw, ikaw,ikaw... kayong lahat!!!
Inakala kong tunay na mga kaibigan,
Inakala kong kapatid na masasandigan,
Inakala kong kasamang maasahan,
Ngunit... ang lahat pala'y kabulaanan